ĐẬU PHỘNG BAO NHIÊU 1KG? KHI MUA CẦN LƯU Ý GÌ?

Giá đậu phộng bao nhiêu 1kg?

Đậu phộng được chia làm 3 loại như sau:

Giá đậu phộng tươi

Đậu phộng tươi có giá rẻ

Ngay sau khi thu hoạch, củ lạc được tách khỏi thân, rũ rửa sạch đất, bóc lấy nhân hạt. Với loại hạt có kích cỡ to, chắc, vỏ căng bóng sẽ có giá nhỉnh hơn so với loại lạc thông thường.
Hiện tại đậu phộng bao nhiêu 1kg khi còn tươi? Nó dao động trong khoảng 20.000-35.000 đồng/kg.

Giá đậu phộng phơi khô có vỏ

Đậu phộng có vỏ phơi khô

Nếu bạn muốn mua đậu có vỏ thì có thể chọn loại này. Đậu được làm sạch vỏ và đem phơi sấy, với lớp vỏ sẽ giúp việc bảo quản đậu được lâu dài hơn. 
Hiện nay đậu phộng khô có vỏ được bán với giá khoảng 50.000-65.000 đồng/kg.

Giá đậu phộng khô tách vỏ

Đậu phộng sau khi thu hoạch đem phơi khô và tách vỏ, có thể qua vài khâu chế biến khác sẽ khiến trọng lượng hao hụt hơn. Do đó mức giá của nó sẽ cao hơn 2 loại trên.

  • Đậu phộng tách vỏ loại 1 có giá tầm 70.000 đồng/kg
  • Đậu phộng tách vỏ loại 2 có giá tầm 60.000 đồng/kg

Cách chọn đậu phộng ngon

Đậu phộng bao nhiêu 1kg bạn đã nắm rõ, vậy bạn đã biết được cách lựa đậu ngon, không bị hôi dầu chưa? Khi mua lạc bạn hãy lưu ý những điều sau đây:

  • Nếu muốn ăn đậu phộng luộc thì lựa loại tươi mới được thu hoạch, hạt đều nhau, khi ăn sẽ còn vị ngọt tươi tự nhiên.
  • Chế biến món ăn từ đậu phộng hãy chọn đậu đã phơi khô tách vỏ cứng bên ngoài, chỉ còn lớp vỏ lụa đỏ bên trong.
  • Tùy vào nhu cầu mà có thể lựa đậu phộng đỏ hoặc đậu phộng trắng. Chỉ cần nó có vỏ màu hồng thẫm, hoặc hồng nhạt, căng bóng, không bị nhăn nheo, không có dấu hiệu bị ẩm mốc.
  • Không chọn hạt lạc đầu lép, đã nảy mầm có thể gây ngộ độc. 
  • Không chọn đậu đã để quá lâu, bị mối mọt ăn hay có mùi vị lạ bất thường.

Không nên mua đậu phộng cũ

Đậu phộng bao nhiêu 1kg? Tùy vào từng loại đã vỏ hay còn vỏ sẽ có mức giá khác nhau. Thực phẩm này được trồng khá phổ biến ở Việt Nam, nên bạn dễ dàng tìm mua. Tại các siêu thị, tạp hóa, chợ… đều bày bán đậu phộng. Bạn nên chọn địa chỉ uy tín mua đậu phộng mới, không bị hôi dầu khi sử dụng.

Đậu Phộng Tân Tân - Địa chỉ uy tín mua đậu phộng

Đậu phộng có thể chế biến thành nhiều món khác nhau, độc đáo ngon miệng. Đặc biệt, làm món ăn vặt rất được nhiều người yêu thích. Khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm từ đậu phộng hãy lựa chọn Tân Tân.

Đậu phộng Tân Tân ra đời từ những năm 1984, nổi tiếng với các sản phẩm chế biến từ loại hạt này. Ngon đến hạt cuối cùng, đảm bảo chất lượng, hương vị đa dạng được hàng triệu khách hàng yêu thích.
Khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm Tân Tân đều được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận. Đậu phộng Tân Tân được bảo quản trong túi, hũ và lon chắc chắn, đảm bảo giữ được hương vị sản phẩm trong một thời gian. 

Đậu phộng Tân Tân

Đặc biệt, đây là món ăn vặt yêu thích của nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn. Sản phẩm Tân Tân có đủ vị chua cay, mặn, ngọt phù hợp với khẩu vị mỗi người.
Những sản phẩm truyền thống của Tân Tân: đậu phộng nước cốt dừa, đậu phộng da cá, đậu phộng tỏi ớt, đậu phộng da cá tỏi ớt… 

Đậu phộng bao nhiêu 1kg? Tùy vào khối lượng và từng loại mà sản phẩm đậu phộng Tân Tân sẽ có giá khác nhau. Tuy nhiên mức giá phù hợp với túi tiền người Việt, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích.

Hiện tại, khách hàng mua sản phẩm Đậu Phộng Tân Tân ngay tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa trên toàn quốc.
Đặt hàng tại website: http://tantanngon.comtantan.com.vn
Trên Shopee: https://shopee.vn/tantan_online
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tan-tan
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/tan-tan
Fanpage: https://m.me/tantan.vna
Tiktok: https://www.tiktok.com/@laclacxinchao

Đậu phộng bao nhiêu 1kg? đã được cập nhật chi tiết trong bài viết này, hi vọng hữu ích cho bạn khi tìm mua. Đừng quên tham khảo các món ăn vặt của Đậu phộng Tân Tân nhé.

Bài viết cùng danh mục: