MUA HẠT ĐIỀU NGON Ở ĐÂU TPHCM? ĐỊA CHỈ MUA HẠT ĐIỀU UY TÍN

Dinh dưỡng của hạt điều

Hạt điều nổi tiếng là loại hạt nhiều dinh dưỡng, thơm ngon, phù hợp với mọi đối tượng. Các thành phần nổi bật có trong hạt điều bao gồm:

  • Calo 553 kcal
  • Natri 12mg
  • Canxi 37 mg
  • Kali 660 mg
  • Vitamin B, B6,B12… và các khoáng chất khác như Sắt, Magie…

Hạt điều có nhiều dinh dưỡng

Mua hạt điều ở đâu ngon TPHCM? Ngày nay, hạt điều được chế biến thành nhiều hương vị mới lạ, hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tùy vào sở thích, túi tiền và nhu cầu mà bạn có thể chọn lựa loại hạt điều mong muốn. 

Các loại hạt điều ngon phổ biến hiện nay

Từ những loại hạt điều rang muối thông thường, các cơ sở chế biến thêm nhiều hương vị mới lạ khác như hạt điều mật ong, hạt điều wasabi, hạt điều tỏi ớt… Mỗi loại sẽ đem đến một hương vị trải nghiệm ăn khác nhau. 

Chọn địa chỉ uy tín mua hạt điều

Vậy mua hạt điều ở đâu ngon TPHCM? Những thương hiệu cơ sở uy tín chuyên sản xuất hạt điều sẽ đảm bảo được chất lượng, mẫu mã, hương vị tốt hơn so. Mức giá của sản phẩm sẽ cao hơn so với những cơ sở không chuyên. Từ loại bình dân có kích thước hạt điều nhỏ giá vài chục nghìn đến hạt điều cao cấp có hương vị ngon hơn giá vài trăm đến vài triệu đồng.

Địa chỉ mua hạt điều ở đâu ngon TPHCM?

Mua hạt điều ở đâu ngon TPHCM? Thương hiệu Tân Tân nổi tiếng lâu đời là đơn vị chuyên sản xuất các loại hạt từ đậu phộng, đậu hòa lan đến hạt điều được hàng triệu người tiêu dùng biết đến và tin mua. Với gần 40 năm ra đời, Tân Tân là địa chỉ uy tín trả lời cho câu hỏi mua hạt điều ở đâu ngon TPHCM.
Hạt điều tại Tân Tân rất chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo các tiêu chí kiểm tra khắt khe. Do đó hạt điều sẽ có kích thước to, tương đồng nhau, không bị hư mốc, không đều. Sau đó chế biến bằng công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ trọn hương vị béo bùi đặc trưng và dinh dưỡng của hạt điều. 

Mua hạt điều ở đâu ngon TPHCM mà có mức giá hợp lý? Giá hạt điều sẽ dao động theo mùa vụ, chất lượng và thương hiệu sản xuất. Hiện nay giá điều trên thị trường dao động từ 130.000 đến 180.000 cho 500gr.
Mặc dù là thương hiệu lớn, lâu năm nhưng giá hạt điều tại  Tân Tân luôn bình ổn, không bị dao động nhiều như các cơ sở khác. Tùy vào từng sản phẩm hạt điều, khối lượng thì sản phẩm hạt điều Tân Tân sẽ có mức giá cao hơn một chút nhưng đảm bảo được chất lượng và hương vị thơm ngon. 

Sản phẩm hạt điều Tân Tân

Các hương vị hạt điều hiện nay đang bán của Tân Tân:

  • Hạt điều wasabi
  • Hạt điều nước cốt dừa
  • Hạt điều rang muối vỏ lụa
  • Hạt điều mật ong
  • Hạt điều chiên muối

Mỗi loại có khối lượng được thiết kế ở dạng hũ và hộp giấy lịch sự, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hạt điều tại Tân Tân. 
Mua hạt điều ở đâu ngon TPHCM? Chắc chắn Tân Tân là địa chỉ hàng đầu mà bạn nên tham khảo. 

Đặt hàng tại website: http://tantanngon.comtantan.com.vn
Trên Shopee: https://shopee.vn/tantan_online
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tan-tan
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/tan-tan
Fanpage: https://m.me/tantan.vna
Tiktok: https://www.tiktok.com/@laclacxinchao
Mua trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và tạp hóa trên toàn quốc.

Với hóa đơn từ 200 ngàn đồng sẽ được nhận ưu đãi là miễn phí vận chuyển. Ngoài ra, trên các sàn thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada đều có bán sản phẩm của Tân Tân thuận tiện cho việc mua hạt điều của khách hàng. 

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được địa chỉ mua hạt điều ở đâu ngon TPHCM uy tín chất lượng. Khi có nhu cầu mua hạt điều để cho gia đinh thưởng thức hoặc mua làm quà biếu tặng hãy chọn ngay thương hiệu Tân Tân.

Bài viết cùng danh mục: