HẠT ĐIỀU ĂN CÓ BÉO KHÔNG? ĂN NHIỀU CÓ TĂNG CÂN NHANH?

Hạt điều chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, có thể chế biến nhiều món ăn ngon nên nhiều người yêu thích. Tuy nhiên hạt điều ăn có béo không, chứa bao nhiêu calo là điều mà Tân Tân được khách hàng hỏi. Bài viết sau sẽ giải đáp cụ thể.

Hạt điều có bao nhiêu calo?

Giống như các loại hạt cao cấp khác, hạt điều cũng chứa nhiều giá trị dinh dưỡng giá trị và rấ dễ ăn, phù hợp với mọi độ tuổi. Tuy nhiên, một điều khiến mọi người băn khoăn đó là hạt điều ăn có béo không, đem lại công dụng gì với sức khỏe. 
Theo nghiên cứu, trong khoảng 20g hạt điều thô chứa đến 110 calo, được xem là lượng calo khá cao, đảm bảo cung cấp năng lượng cho cơ thể trong một ngày.

Cải thiện hệ miễn dịch

Các protein, vitamin C, B6… và các dưỡng chất khác như kali, đồng, magie… dồi dào, giúp nâng cao đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Tốt cho tim mạch

Ăn hạt điều tốt cho sức khỏe

Hạt điều chứa lượng chất béo lành mạnh, hiệu quả trong việc giảm nồng độ cholesterol. Đồng thời các chất ngừa oxy hóa của hạt này còn giúp tim mạch khỏe mạnh, ngăn ngừa các nguy cơ suy tim, đột quỵ.

Chắc khỏe xương

Hạt điều ăn có béo không? Đồng và sắt trong hạt điều hỗ trợ hình thành tế bào máu và giúp xương khớp được chắc khỏe hơn.
Ngoài ra 2 chất này còn có tác dụng cải thiện sinh lý, kích thích hoocmon sinh dục nam giới, nâng cao sinh lý.

Tốt cho mắt

Zeaxanthin, lutein là những hợp chất cần thiết trong việc bổ trợ cho đôi mắt tốt hơn, hạn chế các tổn thương từ môi trường bên ngoài tác động vào mắt.

Hạt điều ăn có béo không?

Theo các chuyên gia, việc béo phì tăng cân là do lượng calo nạp vào cơ thể quá nhiều, vượt mức tiêu hao. Vậy hạt điều ăn có béo không khi nó chứa lượng calo như thông tin ở trên. 
Chuyên gia dinh dưỡng chỉ ra rằng, ăn hạt điều sẽ tăng khả năng chuyển hóa dưỡng chất, duy trì trọng lượng cơ thể hiệu quả. Cùng với lượng chất xơ cao sẽ tạo cảm giác no lâu sau khi ăn, từ đó hạn chế khả năng thèm ăn vặt, giảm tinh bột nạp vào cơ thể. 
Do đó, nếu ăn hạt điều với liều lượng phù hợp sẽ không gây tăng cân, béo phì. Mà nó còn hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân khá tốt. 

Cách giảm cân bằng hạt điều hiệu quả

Hạt điều ăn có béo không bạn đã nắm rõ, áp dụng theo những gợi ý sau đây nếu muốn giảm cân bằng loại hạt này.

Hạt điều rang muối 

Đây là hương vị truyền thống, phổ biến được mọi người yêu thích. Loại này ít tinh bột, là món ăn nhẹ phù hợp cho bạn khi đói bụng. Chỉ cần 7-8 hạt bạn sẽ cảm thấy no, không muốn ăn các món khác, từ đó duy trì cân nặng hiệu quả.

Sữa hạt điều

Sữa hạt điều dinh dưỡng

Bạn có thể uống sữa hạt điều khi đói hoặc làm bữa xế phụ đều tốt cho cơ thể. Đây là lựa chọn hoàn hảo để giảm béo và cung cấp năng lượng. 
Bạn có thể dùng hạt điều rang hoặc hạt điều tươi đã loại bỏ lớp vỏ sạch sẽ để nấu sữa. Tùy vào khẩu vị mà có thể cho thêm sữa tươi, đường ăn kiêng cho món sữa thơm ngon hơn.

Giảm cân bằng sản phẩm hạt điều Tân Tân 

Nếu bạn muốn thưởng thức các vị hạt điều mới lạ, thơm ngon bổ dưỡng khác thì hạt điều Tân Tân là lựa chọn hoàn hảo. Hạt điều Tân Tân được tuyển chọn kỹ càng từ hàng chất lượng, qua các công đoạn loại bỏ lớp vỏ sạch sẽ. Sau đó sử dụng công nghệ máy móc hiện đại, kết hợp với những nguyên liệu khác, tăng độ giòn ngon, bùi béo cho sản phẩm nhưng vẫn giữ được dinh dưỡng của điều.
Hạt điều Tân Tân có đủ vị mặn ngọt cay đa dạng, phù hợp với khẩu vị từng khách hàng. Với thiết kế bao bì đẹp mắt, lịch sự nên được nhiều người chọn mua làm quà tặng. Từng sản phẩm hạt điều có vị giòn bùi, beo béo đặc trưng, ăn là ghiền, nên được hàng triệu khách hàng lựa chọn mua.
Hạt điều ăn có béo không? Bạn có thể lựa chọn 5 vị sau:

  • Hạt điều wasabi
  • Hạt điều nước cốt dừa
  • Hạt điều muối lột vỏ
  • Hạt điều mật ong
  • Hạt điều chiên muối

Hạt điều Tân Tân

Đặt hàng tại website: http://tantanngon.comtantan.com.vn
Trên Shopee: https://shopee.vn/tantan_online
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tan-tan
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/tan-tan
Fanpage: https://m.me/tantan.vn
Các sản phẩm có bán tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi và tạp hóa trên toàn quốc.

Bài viết này Tân Tân đã giải đáp cụ thể câu hỏi “Hạt điều ăn có béo không?” hy vọng hữu ích với bạn. Đừng quên ăn khối lượng phù hợp và chọn hạt điều ngon, bổ dưỡng của Tân Tân nhé.

Bài viết cùng danh mục: