1 KÝ ĐẬU PHỘNG BAO NHIÊU TIỀN HIỆN NAY? ĐỊA CHỈ UY TÍN BÁN ĐẬU PHỘNG

1 ký đậu phộng bao nhiêu tiền là câu hỏi nhiều người quan tâm bởi đây là loại hạt dễ ăn, dễ chế biến thành nhiều món khác nhau. Cùng Tân Tân tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau về các loại giá của đậu phộng nhé!

Góc giải đáp: 1 ký đậu phộng bao nhiêu tiền?

1 ký đậu phộng bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào khâu chế biến. Cụ thể:

Giá đậu phộng tươi

Sau khi thu hoạch thì nông dân sẽ tách riêng phần củ và phần thân đậu, để nguyên tươi, không qua phơi sấy. Vậy 1 ký đậu phộng bao nhiêu tiền khi còn tươi? Tùy thuộc vào kích thước, phân loại giống đậu, thì sẽ có giá khác nhau. Hạt càng to, chắc thì giá sẽ cao hơn một chút, nhưng trung bình có giá khoảng 16.000 -17.000 đồng/kg.

Giá đậu phộng khô nguyên vỏ

Đậu phộng khô nguyên vỏ

Với loại nguyên vỏ là loại được tách ra sau khi thu hoạch, làm sạch phần vỏ và đem đậu phơi khô. Khi đậu còn lớp vỏ thì chúng sẽ bảo quản được lâu dài hơn hạn chế khả năng mối mọt. Trên thị trường hiện nay được bán với giá từ 45.000 - 60.000 đồng/kg.

Giá đậu phộng khô tách vỏ

Hạt đậu phộng tách vỏ được đem đi phơi nắng, hoặc sấy, làm sạch bụi bẩn bên ngoài. Do đã qua một vài khâu chế biến nên trọng lượng sẽ bị hao hụt hơn, vì thế mức giá cũng cao nhất trong các loại nêu trên.

  • Hạt lạc khô tách vỏ loại 1 khoảng 70.000 đồng/kg
  • Hạt lạc khô tách vỏ loại 2 khoảng 60.000 đồng/kg

Mua đậu phộng ở đâu?

Đậu phộng tại Việt Nam được trồng khá nhiều, phổ biến và dễ tìm mua. Bạn có thể mua lạc ở các chợ hoặc tạp hóa trên toàn quốc nhưng không đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Mua đậu phộng tại các siêu thị

Hoặc tìm mua đậu phộng ở các siêu thị, trung tâm thương mại uy tín như Lotte mart, Winmart, Aeon…Khi mua hàng ở đây thì có giá cao hơn so với chợ nhưng chất lượng, nguồn gốc đậu lại được đảm bảo, rõ ràng và an toàn hơn. 
Nếu không có thời gian đi mua thì có thể đặt mua online đều được. Nhưng nên tìm hiểu cụ thể về hạt đậu và lượt đánh giá trước khi đặt mua.

Địa chỉ bán đậu phộng uy tín, giá rẻ - Đậu phộng Tân Tân 

Sau khi đã nắm rõ 1 ký đậu phộng bao nhiêu tiền, bạn nên chọn địa chỉ uy tín để mua. Đậu Phộng Tân Tân chỉnh là địa chỉ hàng đầu bạn nên tham khảo.
Đậu Phộng Tân Tân ra đời từ những năm 1984, nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm từ đậu phộng từ hương vị truyền thống đến mới lạ, độc đáo. Đậu phộng Tân Tân được nghiên cứu và chế biến theo công thức riêng biệt, bằng máy móc hiện đại, đảm bảo các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, các hạt lạc mà Tân Tân sử dụng đều có chất lượng cao, chọn lọc kỹ càng nên sản phẩm sẽ có hương vị khác biệt so với các sản phẩm khác. 
Bạn nên chọn mua đậu phộng Tân Tân bởi: 

  • Tuyển chọn 100% hạt đậu phộng ngon, chất lượng nhất. 
  • Đậu phộng thơm ngon, béo bùi đặc trưng, không bể nát, không bị hư mốc.
  • Sản phẩm không chứa cholesterol, không sử dụng chất bảo quản và không hóa chất độc hại, quy trình đảm bảo vệ sinh thực phẩm.
  • Đóng gói đẹp mắt, sang trọng, có dạng túi, dạng hũ và dạng lon tiện lợi, với từng khối lượng khác nhau cho từng nhu cầu sử dụng. 

Đậu phộng Tân Tân

Hiện nay, đậu phộng Tân Tân có nhiều mùi vị, phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng: Đậu phộng nước cốt dừa, đậu phộng da cá, đậu phộng tỏi ớt, đậu phộng mè, đậu phộng vị rau cải,...
Bạn có thể lựa chọn mua làm quà tặng bạn bè, gia đình, đối tác trong các dịp lễ, Tết sắp đến. 

Cách mua đậu phộng Tân Tân

1 ký đậu phộng bao nhiêu tiền? Để mua đậu phộng Tân Tân bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc. Hoặc đặt mua online trên các sàn thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada của Tân Tân.
Có thể đặt hàng tại:

Đặt hàng tại website: http://tantanngon.comtantan.com.vn
Trên Shopee: https://shopee.vn/tantan_online
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tan-tan
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/tan-tan
Fanpage: https://m.me/tantan.vn

Hotline: 18006029
Địa chỉ sản xuất: 32C, Khu phố Nội Hóa 2, Bình An, Thành phố Dĩ An, Bình Dương.
Cách thức mua hàng nhanh chóng, Tân Tân giao hàng trên toàn quốc, đặc biệt miễn phí ship với đơn hàng từ 200.000 đồng trở lên.
1 ký đậu phộng bao nhiêu tiền đã được trả lời cụ thể qua bài viết này. Đậu phộng Tân Tân có các sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng mà bạn hãy tham khảo khi mua nhé.

Bài viết cùng danh mục: