TÂN TÂN XUẤT SẮC GIỮ VỮNG DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG NĂM 2021”

Vừa qua, vào ngày 24/04/2021, Tạp Chí Kinh Tế Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với Tập đoàn truyền thông Châu Á, Gia Định Media tổ chức Lễ công bố “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021”, lần thứ 7 tại nhà hát Quân Đội TP.Hồ Chí Minh.

Giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương” là giải thưởng thường niên được Tạp Chí Kinh Tế Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức bình chọn nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp to lớn của các doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển kinh tế, dựa trên những đánh giá uy tín thương hiệu dẫn đầu, chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu. 

Đáp ứng các tiêu chí khắt khe của cuộc bình chọn, Công ty TNHH MTV Thương Mại – Sản Xuất – Trồng Trọt Tân Tân đã xuất sắc giữ vững danh hiệu “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021”. Trong nhiều năm liên tiếp, Tân Tân vinh dự nhận giải thưởng danh giá này, tiếp tục khẳng định sự phát triển toàn diện, bền vững của thương hiệu Tân Tân trên thị trường Việt Nam, trong khu vực và hội nhập quốc tế. 

Năm 2019 - 2020, của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, chịu tác động của đại dịch Covid lên mọi mặt kinh tế - xã hội. Yếu tố này cũng đã tác động nhất định tới cuộc bình chọn của ban tổ chức. Ngoài các tiêu chuẩn bình bầu xét chọn như mọi năm. Doanh nghiệp nhận giải thưởng trong năm nay còn phải nhận được nhiều thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực cạnh tranh và sáng tạo hiệu quả kinh doanh trong thời kỳ dịch bệnh. Tân Tân đã xuất sắc vượt qua nhiều doanh nghiệp, đối tác lớn khác trong nước và khu vực, xứng đáng để nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021”.

Chia sẻ tại buổi lễ về những định hướng phát triển kinh doanh thời gian sắp tới và kích cầu người tiêu dùng trong thời kỳ dịch bệnh và siêu cạnh tranh, ông Nguyễn Minh Thiện Tấn - Giám Đốc Marketing cho biết:“Trong suốt quãng đường dài phát triển, Tân Tân không ngừng nỗ lực nâng cấp và đổi mới quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế theo xu hướng 4.0 nhằm đáp ứng được nhu cầu đổi mới của thời đại, chú trọng đầu tư về cả con người và kỹ thuật, máy móc sản xuất. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, Tân Tân đã nhanh chóng chủ động thay đổi mô hình kinh doanh, quản lý và sản xuất. Kết quả kinh doanh Tân Tân phát triển ổn định, không bị ảnh hưởng mạnh bởi dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh, tiếp tục đẩy mạnh sản xuất phát triển các sản phẩm truyền thống lâu đời, gắn bó với hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam như: Đậu phộng da cá Tân Tân ,Đậu phộng nước cốt dừa Tân Tân, Đậu phộng tỏi ớt Tân Tân… Thì cũng trong giai đoạn này, Tân Tân đã đưa ra thị trường đa dạng các sản phẩm ngày càng ưu việt, với sự dày công nghiên cứu các sản phẩm mới độc đáo, tiện ích, giàu chất dinh dưỡng, có thể kể đến như: Bơ đậu phộng mật ong, Đậu phộng gia vị, Đậu phộng rau cải, Hạt điều wasabi, Hạt điều nước cốt dừa, Đậu hòa lan chua cay, Hạt sen nước cốt dừa… Và sắp tới đây, Tân Tân tiếp tục nghiên cứu ra đa dạng các sản phẩm khác chú trọng nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng đáp ứng nhu cầu thời kỳ hiện đại.  

Ngoài việc tập trung tổng lực phát triển kinh doanh đa phương tiện và kỹ thuật để đáp ứng mọi yêu cầu sản phẩm chất lượng quốc tế, tiếp tục tối ưu hóa các yêu cầu của khách hàng trong thời kỳ đổi mới. Tân Tân còn tăng cường phát triển ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm, mua hàng và tăng cường tiện ích cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.”

Tân Tân - tự hào là một trong những thương hiệu quốc gia nổi tiếng lâu đời, với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, với sứ mệnh mang lại nguồn thực phẩm đảm bảo, an toàn, nâng cao sức khỏe con người. Tân Tân trong nhiều năm liền chứng minh được vị trí và vai trò của mình trên thị trường kinh doanh, là đơn vị dẫn đầu Việt Nam trong ngành chế biến các loại đậu - hạt khô, đặc biệt là “đậu phộng” với các mùi vị đặc trưng. 

Với sự đầu tư về dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ tiên tiến, chất lượng sản phẩm nâng cao bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, các sản phẩm của Tân Tân luôn nhận được sự tin dùng và ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Hiện nay, các sản phẩm của Tân Tân được bao phủ khắp các kênh bán hàng, với các điểm bán lẻ, siêu thị và các trung tâm thương mại trên cả nước Việt Nam và là nhà phân phối khách hàng xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới như: Mỹ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nigeria, Cuba…

Giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương” mà Tân Tân đạt được trong năm nay, là sự ghi nhận cho những nỗ lực của tập thể CBCNV công ty, cũng như là lời khẳng định cho định hướng phát triển bền vững và sứ mệnh bảo vệ sức khỏe con người từ nguồn thực phẩm an toàn của Tân Tân

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ: 

Công ty TNHH MTV Thương Mại – Sản Xuất – Trồng Trọt Tân Tân

Địa chỉ: 32C Phố Nội Hóa, P. Bình An, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0274.378.1938 – Hotline: 1800.6029

Email: info@tantan.vn – Fanpage: https://www.facebook.com/tantan.vn 

Website: https://tantan.com.vn/ 

Bài viết cùng danh mục: