“Ông vua các loại Đậu – Tân Tân “ đã xuất hiện tại Gulfood Dubai 2017

Nhằm quảng bá với người tiêu dùng trên toàn thế giới  những sản phẩm đặc trưng , độc đáo trong ẩm thực Việt Nam nói chung và  những sản phẩm từ nông sản do công ty Tân Tân sản xuất nói riêng.

Ngày 26/2, Hội chợ Gulfood Dubai 2017 đã khai mạc tại Trung tâm Thương mại Thế giới ở Dubai, Các Tiểu Vương quốc Arập Thống nhất (UAE). Công ty đậu phông  Tân Tân cùng  với 32  doanh nghiệp  của Việt Nam tham dự hội chợ với tinh thần và sự quyết tâm mang nông sản Việt Nam ra thị trường thế giới.


Ngày 26/2,  Đại diện doanh nghiệp Tân Tân khai trương gian hàng Việt Nam tại Gulfood Dubai 2017.

Đây là lần đầu tiên mà công ty Tân Tân tham gia Hội chợ Gulfood Dubai – Là hội chợ lớn nhất thế giới về nông sản, thực phẩm và đồ uống, diễn ra thường niên vào tháng 2 mỗi năm, được tổ chức theo một quy trình nghiêm ngặt để chỉ đón khách kinh doanh và thương mại..

Với hội chợ năm nay công ty  Tân Tân mang đến hơn 100 sản phẩm tương đương hơn 200 mẫu mã đang có mặt trên thị trường Việt Nam, tất cả các mặt hàng đều cam kết 100% từ nông sản Việt Nam được chế  biến theo quy trình khép kín, giữ nguyên các chất dinh dưỡng tối đa từ các nông sản như: hạt điều, hạt sen, đậu phông .. nhưng  vẫn  đáp ứng nhu cầu  về mẫu mã , chất lượng , hương vị  cho từng sản phẩm khiến cho bất cứ ai đã sử dụng sản phẩm Tân Tân khó cưỡng nổi vị ngon của sản phẩm.

Các sản phẩm của Tân Tân tại Hội chợ :

Tại hội trợ trợ  Gulfood Dubai 2017  lần này có rất nhiều  các thương hiệu uy tín  trong nước tham gia điều đó đã khẳng định tên tuổi của các thương hiệu Việt Nam bay khắp nơi trên thế giới. Tạo nên “cơn gió lạ”  thổi vào  nền thị trường ẩm thực thế giới .

Tân Tân khi tham gia hội trợ  Gulfood Dubai 2017 – phải cạnh tranh với rất nhiều công ty mạnh như Vinamilk, Hapro, Lotus Rice .Nhưng những sản phẩm của Tân Tân vẫn có  sức hút và uy tín với các bạn hàng quốc tế với từng sản phẩm đặc trưng mang hương vị Việt. Gian hàng  của Tân Tân luôn đông kín khách hàng giao dịch trong suốt 5 ngày diễn ra Hội chợ.

Tổ chức gian hàng của Tân Tân tại Hội chợ Gulfood Dubai – là sự quyết tâm của cán bộ công nhân viên trong  công ty  vẫn ngày ngày  miệt mài tìm tòi đưa ra những  sản phẩm đặc sắc  nhất  được chế biến từ hạt và đưa nông sản Việt Nam ra khắp thế giới. Tạo dựng thương hiệu chế biến từ các loại nông sản đứng đầu các nước, cung cấp cho người tiêu dùng các loại sản phẩm dinh dưỡng từ nông sản .

Hình ảnh gian hàng của Tân Tân tại hội chợ

Gulfood Dubai là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp ngành F&B trên toàn cầu cung cấp nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, quảng bá thương hiệu, giới thiệu những xu hướng và những đổi mới đang định hình tương lai của ngành thực phẩm và đồ uống trên toàn thế giới.

Theo VCCI

Bài viết cùng danh mục: