Công ty Đậu phộng Tân Tân có mặt tại triển lãm quốc tế hàng đầu về công nghiệp thực phẩm (FHV2017)

Trong 3 ngày 25-27/4/2017, Công ty Đậu phộng Tân Tân đã góp mặt tại Food&HotelVietnam - triển lãm quốc tế hàng đầu và chuyên nghiệp về ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ nhà hàng - khách sạn tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Trong đợt triển lãm này, Tân Tân chú trọng giới thiệu các dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp như hạt sacha inchi, hạt macca… dầu sacha inchi, cùng với đó là các mẫu sản phẩm phù hợp với nhà hàng khách sạn cao cấp, vật phẩm trưng bày.

Food&HotelVietnam 2017 (FHV 2017) có sự tham gia của 614 doanh nghiệp đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chương trình được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC), là điểm hội tụ nguồn nguyên liệu và thành phẩm thực phẩm cao cấp, cũng như các thiết bị cung ứng cho ngành nhà hàng - khách sạn từ khắp nơi trên thế giới.

Theo số liệu từ Ban tổ chức, FHV2017 đã chào đón tổng cộng 387 đoàn khách tham quan với kỷ lục 12.842 khách tham quan. Đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp và riêng Đậu phộng Tân tân tiếp tục khẳng định chất lượng và giới thiệu những sản phẩm mới với thị trường tiềm năng này.

Cùng với việc xuất khẩu thành công đến các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nigeria, Cuba, … sự xuất hiện của Đậu phộng Tân Tân tại các Hội chợ triễn lãm Quốc tế là một trong những hoạt động nằm trong định hướng lâu dài của Công ty là trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành nông sản Việt Nam.

Bài viết cùng danh mục: