KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Hãy xách valo đã đầy ngân lượng và lương thực rồi lên đường thôi nào. Đừng quên ghé qua gian hàng online Tân Tân đang có chương trình KHUYẾN MÃI CỰC HOT: MUA 3 ĐƯỢC 4 để chuẩn bị lương thực cho kỳ nghỉ lễ trọn vẹn nha mọi người ❤.

Bạn đã có kế hoạch chuẩn bị chu đáo từ tài chính, trang phục, y tế, vật dụng cá nhân,…thì một yếu tố không thể thiếu để có một chuyến du lịch thành công chính là thực phẩm.

Các sản phẩm ăn vặt làm từ đậu và hạt của Tân Tân, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi, vì chúng có chứa đầy đủ lượng chất xơ, chất béo và protein có lợi cho sức khỏe, bổ sung nguồn năng lượng hữu ích, đảm bảo cho bạn có một sức khỏe dẻo dai, tinh thần thoải mái để sẵn sàng cho những cuộc vui bất tận. Thậm chí bạn còn có thể tổ chức những bữa tiệc nhanh đầy ngẫu hứng ngoài trời cùng bạn bè, người thân mà chẳng cần quá nhiều vật dụng rườm rà.

Đậu Phộng Nước Cốt Dừa, Đậu Phộng Gà, BBQ, Snack và Đậu Thập Cẩm…đặc biệt là 2 sản phẩm mới của Tân Tân là Đậu phộng Tỏi Ớt  Đậu Hòa Lan Chua Cay ngon bá cháy, đang có chương trình khuyến mãi mua 3 tặng 1, còn chần chừ gì nữa, mua ngay thôi, khuyến mãi chỉ diễn ra tới ngày 30/04/2019 với số lượng có hạn.

  • Nội dung chi tiết: Khi khách hàng mua 03 sản phẩm các dòng lon, hũ Đậu Phộng Tân Tân sẽ được tặng thêm 01 sản phẩm cùng loại - nhận 04 mà chỉ phải trả tiền 03 thôi.
  • Điều kiện áp dụng: Chỉ áp dụng khi khách hàng đặt mua hàng trực tuyến qua Hotline, Fanpage, Website hoặc các trang TMĐT của Tân Tân.
  • CTKM có thể kết thúc sớm hơn nếu SL khuyến mãi hết trước thời hạn.

--------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG:

Bài viết cùng danh mục: