Công ty đậu phộng Tân Tân đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017

Công ty đậu phộng Tân Tân tự hào  là một trong 592 doanh nghiệp đạt chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017” do người tiêu dùng bình chọn và Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tôn vinh.

Ngày 2/3/2017, tại TPHCM, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017. Đậu phộng Tân Tân vinh dự là một trong số 592 doanh nghiệp đạt chứng nhận lần này.

Đây là một sự khích lệ lớn cho những nỗ lực của Tân Tân trong suốt thời gian qua với nhiều sản phẩm mới trên thị trường như hạt điều  , hạt sen , hạt Macca, hạt Sacha inchi….v/v. ( bên cạnh các sản phẩm truyền thống như đậu phộng da cá, đậu phộng nước cốt dừa..).

Hạt điều vị wasabi Tân Tân

Hạt sen nước cốt dừa – Tân Tân

Đậu phộng Cappuccino Amero Tân Tân


Kẹo Chocoplus Trứng khủng long Tân Tân

Quá trình bình chọn đã được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức thực hiện suốt 4 tháng, qua 12 tỉnh, thành phố với sự bình chọn cho các thương hiệu Việt từ 16.000 gia đình được khảo sát.

Theo VOV-TPHCM, “Yếu tố quyết định để sản phẩm của doanh nghiệp được lựa chọn là an toàn cho sức khỏe, chất lượng dinh dưỡng tốt và giá cả hợp lý”. Đây chính là yếu tố cốt lõi để những doanh nghiệp gắn hoạt động của mình với trách nhiệm xã hội, góp phần nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt.

Song song đó, công ty Tân Tân vừa ra mắt kênh Thương Mại Điện Tử nhằm giới thiệu với người tiêu dùng có thể đặt hàng trực tuyến tiện lợi và nhanh chóng thông qua website: www.tantan.com.vnwww.Tantan.vn

Bài viết cùng danh mục: