TÂN TÂN TẠI HỘI CHỢ THAIFEX ANUGA ASIA 2024: MỞ RỘNG CƠ HỘI HỢP TÁC

Có mặt tại THAIFEX Anuga Asia 2024 – Hội chợ Thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á từ 28/5-01/06 (tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Impact Muang Thong Thani Bangkok, Thái Lan), gian hàng hội chợ của Tân Tân vinh dự được đón tiếp nhiều đoàn khách quốc tế ghé tham quan, trải nghiệm và tìm hiểu về sản phẩm. 


SƠ LƯỢC VỀ THAIFEX ANUGA ASIA 2024

Thaifex – Anuga Asia 2024 là hội chợ chuyên ngành thực phẩm và đồ uống có quy mô và toàn diện nhất ở Châu Á.  Hội chợ được tổ chức thường niên bởi Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế Thái Lan (DITP), Phòng Thương mại Thái Lan (TCC) và công ty Koelnmesse.
Hội chợ năm nay thu hút sự tham gia từ hơn 50 quốc gia trên thế giới với hơn 3.000 doanh nghiệp. Trong đó, Việt Nam có sự góp mặt của hơn 160 công ty Việt Nam, trưng bày hơn 6.000 gian hàng và 11 lĩnh vực chuyên ngành bao gồm thực phẩm cao cấp, thực phẩm đông lạnh, trái cây và rau quả, thịt, gạo, hải sản, kẹo và bánh kẹo, đồ uống, cà phê và trà, công nghệ thực phẩm và dịch vụ thực phẩm.

GIAN HÀNG CỦA TÂN TÂN TẠI THAIFEX 2024

Góp mặt tại sự kiện, gian hàng hội chợ Tân Tân thu hút nhiều đoàn khách quốc tế, với màu sắc bắt mắt nhận diện thương hiệu qua biểu tượng "Ông Đậu" hài hước, hình ảnh vui nhộn đặc trưng của sản phẩm Trứng Khủng Long Chocoplus và những sản phẩm nổi bật của Tân Tân trưng bày đa dạng, đẹp mắt.

Là một trong những đại diện doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nông sản Việt Nam, đến với sự kiện hội chợ, Tân Tân giới thiệu các sản phẩm truyền thống quen thuộc như: Đậu Phộng Da Cá, Đậu Phộng Nước Cốt Dừa, Đậu Phộng Tỏi Ớt, Trúng Khủng Long Chocoplus... Ngoài ra, Tân Tân còn mang các sản phẩm mới độc đáo tiện ích, giàu chất dinh dưỡng có thể kể đến như: Đậu phộng gia vị, Đậu phộng rau cải, Đậu Phộng Mè, Hạt điều wasabi, Hạt điều nước cốt dừa, Đậu hòa lan chua cay,.. Đây là những sản phẩm được Tân Tân dày công nghiên cứu phát triển. Và được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và ủng hộ trong suốt nhiều năm qua. Tân Tân được biết đến là thương hiệu "quốc dân" trong 40 năm qua phát triển theo xu hướng thực phẩm tương lai song vẫn giữ giữ được nguyên vẹn hương vị truyền thống, hương vị quê hương Việt Nam. 

Hoạt động tham gia xúc tiến thương mại lần này tại Thaifex Anuga Asia, Tân Tân sẽ có cơ hội tìm kiếm đối tác hợp tác, khách hàng tiềm năng. Đồng thời, đây cũng là dịp để mở rộng quảng bá hình ảnh và thương hiệu cho các sản phẩm chất lượng và uy tín của Việt Nam đến thị trường quốc tế. 

Một số hình ảnh khác: 

 

 

Bài viết cùng danh mục: