TÂN TÂN XUẤT SẮC GIỮ VỮNG DANH HIỆU “HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2023”

Công ty đậu phộng Tân Tân tự hào là một trong 519 doanh nghiệp đạt chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023” do người tiêu dùng bình chọn và Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tôn vinh.

Vào 18h ngày 14/03/2023, tại TPHCM, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023. Đậu phộng Tân Tân vinh dự là một trong số 519 doanh nghiệp đạt chứng nhận lần này.

chương trinh trao giai thuong hang viet nam chat luong cao 2023

Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC)

Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam là hội đã có bề dày 27 năm kinh nghiệm trong việc kiểm tra, tiếp nhận ý kiến đánh giá và phản hồi thông tin giải trình về doanh nghiệp (DN) như: tiếp nhận hồ sơ minh bạch, gửi thư tới các cơ quan chức năng tại địa phương để ghi nhận thông tin chính thức, tiến hành kiểm tra, xác minh, đối chiếu việc tuân thủ pháp luật kinh doanh…

Nhằm vinh danh những doanh nghiệp Việt Nam có chất lượng sản phẩm tốt và có hoạt động kinh doanh xuất sắc trong năm.

Cuộc khảo sát người tiêu dùng bình chọn HVNCLC 2023 được thực hiện từ tháng 9/2022 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. Diễn ra trong hơn 1 tháng, khảo sát đã nhận được 61.000 ý kiến đánh giá từ người tiêu dùng, 99 sở, ngành thuộc 36 tỉnh, thành phố. để phát triển sản phẩm và thương hiệu của mình. 

Để góp mặt trong danh sách này đòi hỏi các doanh nghiệp nói chung và Tân Tân nói riêng phải đáp ứng tốt các tiêu chí sau: hàng hóa và dịch vụ đạt chuẩn, giá thành phù hợp với người tiêu dùng, phương thức phân phối thuận tiện, có trách nhiệm với xã hội và tự chủ trong nguồn cung nguyên vật liệu sản xuất... Đây là các tiêu chí quan trọng cần có ở mỗi DN.

Nhờ đáp ứng tốt các tiêu chí trên, Tân Tân vinh dự đạt chứng nhận HVNCLC 2023 do người tiêu dùng bình chọn thuộc nhóm ngành thực phẩm khô, đồ ăn liền do Hội Doanh nghiệp HVNCLC trao tặng.

Nỗ lực của doanh nghiệp để đạt chứng nhận HVNCLC

Ông Nguyễn Minh Thiện Tấn - Giám đốc Marketing Công ty TNHH MTV ™ SX - TT Tân Tân chia sẻ: "Để giữ vững được danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liên tiếp, là cả sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ công nhân viên công ty trong suốt hành trình gần 40 năm hình thành và phát triển."

chương trinh trao giai thuong hang viet nam chat luong cao 2023

Đây cũng là sự ghi nhận, đánh giá công tâm giúp Tân Tân có thêm động lực vượt khó và phát huy tốt thế mạnh tự chủ trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm chế biến từ đậu phộng và nông sản Việt Nam tới thị trường trên toàn quốc và thế giới. 

chương trinh trao giai thuong hang viet nam chat luong cao 2023

Tân Tân - tự hào là một trong những thương hiệu quốc gia nổi tiếng lâu đời, với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, với sứ mệnh mang lại nguồn thực phẩm đảm bảo, an toàn, nâng cao sức khỏe con người. Tân Tân trong nhiều năm liền chứng minh được vị trí và vai trò của mình trên thị trường kinh doanh, là đơn vị dẫn đầu Việt Nam trong ngành chế biến các loại đậu - hạt khô, đặc biệt là “đậu phộng” với các mùi vị đặc trưng. 

Hàng năm Tân Tân luôn nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm mới độc đáo, tiện ích, giàu chất dinh dưỡng, có thể kể đến như: Bơ đậu phộng mật ong, Đậu phộng gia vị, Đậu phộng rau cải, Hạt điều wasabi, Hạt điều nước cốt dừa, Đậu hòa lan chua cay, Hạt sen nước cốt dừa… Và sắp tới đây, Tân Tân tiếp tục nghiên cứu ra đa dạng các sản phẩm khác chú trọng nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng đáp ứng nhu cầu thời kỳ hiện đại.  
Với sự cố gắng của đội ngũ CBCNV gắn bó và luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, sáng tạo không ngừng học hỏi và cải tiến công nghệ cũng như các biện pháp quản lý, kinh doanh… hàng năm sản phẩm của Tân Tân đạt được rất nhiều giải thưởng như Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Top 10 Thương hiệu Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương, Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam…

chương trinh trao giai thuong hang viet nam chat luong cao 2023

Việc liên tiếp nhiều năm đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” là minh chứng góp phần khẳng định uy tín của Tân Tân, đồng thời là sự đảm bảo cam kết về chất lượng sản phẩm các loại nông sản Việt Nam trên thị trường. Với sứ mệnh luôn hướng tới các hoạt động an sinh xã hội, Tân Tân không chỉ chú trọng cải tiến quá trình sản xuất để mang đến các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, mà còn nỗ lực để duy trì hoạt động thiện nguyện. Công ty sẽ luôn cố gắng nỗ lực hoàn thiện hơn nữa để xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng và được cộng đồng thương mến.

Bài viết cùng danh mục: