TÂN TÂN VÀ PHƯỚC LỘC TRÂN CHÂU TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT NHÀ PHÂN PHỐI MÊ KÔNG TẠI CẦN THƠ

Tham dự buổi gặp mặt, về phía Ban lãnh đạo Cty Tân Tân có sự hiện diện của Ông: Trần Quốc Tân - Chủ Tịch Tập Đoàn, Ông Trần Quốc Gia Phước - Tổng Giám Đốc và Ban giám đốc Cty . Về phía Nhà phân phối (NPP), có sự hiện diện của quý Nhà phân phối tiêu biểu và tập thể nhân viên, giám sát kinh doanh  thị trường Khu vực Mê Kông, đã có nhiều năm gắn bó cùng với sự phát triển của Tân Tân.

Ban lãnh đạo Tân Tân và PLTC chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ nhân viên, giám sát thị trường khu vực Mê Kông tại buổi gặp mặt.

Ban lãnh đạo Tân Tân và PLTC chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh Tân Tân

Hành trình gần 40 năm hình thành và phát triển, Tân Tân luôn không ngừng nỗ lực trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế biến nông sản, đặc biệt là đậu phộng Tân Tân, xuất khẩu đi nhiều nước trong năm châu lục trên toàn thế giới, ghi dấu trở thành “Thương hiệu số 1 Việt Nam” trong nước. Đạt được nhiều bước ngoặt thành công, với nhiều chứng nhận, thành tích và giải thưởng có giá trị tại Việt Nam và quốc tế. Để có được thành tích đáng mong đợi ấy, bên cạnh chất lượng ưu việt của sản phẩm, chiến lược phát triển đúng đắn của Ban lãnh đạo, sự tận tâm của đội ngũ nhân viên,… phải kể đến một phần không nhỏ sự đồng hành, ủng hộ của các Nhà phân phối PLTC trên cả nước. Tính đến nay, Công ty đã hợp tác với trên 160 Nhà phân phối, 60.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc và tạo nên một “mạng lưới” bán hàng và dịch vụ khách hàng rộng khắp 63 tỉnh thành.

Ban lãnh đạo Tân Tân và PLTC chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các Nhà phân phối, Đại lý tại buổi gặp mặt.

Mở đầu cho chuỗi hoạt động tiếp tục phát triển thương hiệu trong năm 2024, Tân Tân và PLTC tổ chức các buổi gặp mặt các Nhà phân phối chính thức trên toàn quốc. Mở đầu cho chuỗi hoạt động này là khu vực Mê Kông miền Tây.

Ông Trần Quốc Gia Phước - Tổng Giám Đốc Công ty Tân Tân gửi lời cảm ơn đến quý NPP (người đầu tiên từ trái qua)

Thông qua buổi gặp mặt, Tân Tân đã giới thiệu chi tiết về Công ty chia sẻ về thương hiệu, định hướng phát triển đa dạng các sản phẩm ngày càng ưu việt nhằm nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng đáp ứng nhu cầu thời kỳ hiện đại. Đồng thời PLTC đã hoạch định phương hướng phát triển cùng NPP đẩy nhanh doanh số cuối năm 2023, kế hoạch tiếp thị Marketing tiếp cận khách hàng quý IV/2023. Đồng thời cùng nhau thảo luận tầm nhìn với chiến lược hợp tác lâu dài, gia tăng sự kết nối giữa Công ty và NPP, Đại lý trên toàn quốc.

Ông Trần Quốc Tân – Chủ tịch Tập Đoàn gửi lời chúc sức khỏe đến quý NPP (người thứ hai từ trái qua)

Chia sẻ trong buổi gặp mặt, Ông Hồ Đức Thịnh - Phó Tổng giám đốc Tân Tân kiêm GĐKD cho biết: “Chúng tôi thật sự biết ơn các đối tác, Nhà phân phối, Đại lý - những khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng Tân Tân trong thời gian qua, đặc biệt trong năm 2023 đầy khó khăn khi cả thế giới phải đấu tranh với nền kinh tế đầy biến động. Chúng tôi hiểu rằng, dù sản phẩm có tốt đến đâu, sáng tạo như thế nào mà không có khách hàng thì sản phẩm sẽ không có giá trị. Chính các khách hàng, Đại lý, Nhà phân phối đã giúp Tân Tân đưa sản phẩm tới người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng hiểu về chất lượng sản phẩm và tin yêu thương hiệu Tân Tân, góp phần làm nên thành công của thương hiệu Tân Tân như ngày hôm nay.

Đại diện ban lãnh đạo Tân Tân và PLTC cùng các NPP nâng ly chúc mừng sự thành công của buổi gặp mặt

Ông Thịnh còn chia sẻ những mục tiêu định hướng chiến lược kinh doanh trong quý IV/2023 với rất nhiều hoạt động Marketing được công ty triển khai nhằm mục tiêu tạo sức kéo cho thị trường với thương hiệu Tân Tân. Ông cũng chia sẻ buổi họp mặt này còn là cơ hội cho sự gặp gỡ để hàn huyên và chia sẻ những quan điểm, những thắc mắc giữa Công ty và các Nhà phân phối, giúp cho sự hợp tác thêm bền chặt. 

Cuộc gặp gỡ khép lại trong không khí hân hoan phấn khởi, hứa hẹn cho một sự phát triển tốt đẹp về sự hợp tác vì lợi ích giữa các bên trong tương lai.Trong buổi tối cùng ngày, các NPP cùng Ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Công ty đã tham gia buổi tiệc thân mật đầy ý nghĩa. Cùng nhau nâng ly chúc mừng cho sự hợp tác, cùng trò chuyện tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt hơn trong thời gian tới.

Với sự tin tưởng, đồng hành của các Nhà phân phối trên cả nước, Tân Tân đã trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam với hệ thống phân phối lớn mạnh. Hi vọng, với buổi gặp mặt lần này, mối quan hệ hợp tác giữa Tân Tân, PLTC và các Nhà phân phối sẽ ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững.

Qua chương trình lần này, Tân Tân và PLTC một lần nữa bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các Nhà phân phối – các đơn vị đã luôn tin tưởng hợp tác và đồng hành cùng thương hiệu Tân Tân!

Bài viết cùng danh mục: