HÀNH TRÌNH “TRUYỀN LỬA CHIẾN BINH” KHU VỰC MIỀN ĐÔNG TẠI BÌNH THUẬN

Sau chuyến công tác gặp mặt Nhà phân phối Mê Kông tại Cần Thơ thành công tốt đẹp. Vào ngày 20/11, đại diện công ty Tân Tân và Phước Lộc Trân Châu (PLTC) di chuyển về Bình Thuận để tổ chức buổi gặp mặt NPP, đội ngũ kinh doanh thị trường khu vực miền Đông. 

Đây là cuộc gặp mặt để các bên cùng nhau chia sẻ những thành tựu đạt được trong suốt chặng đường vừa qua, cũng như thảo luận tháo gỡ những khó khăn mà các quý Nhà phân phối, khách hàng đang gặp phải. Đồng thời đưa ra những định hướng, chiến lược bùng nổ doanh số trong dịp cuối năm 2023 và năm mới 2024. Cuộc gặp mặt này còn là cơ hội gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu từ các Nhà phân phối, “tiếp sức – truyền lửa” đến tập thể đội ngũ kinh doanh thị trường trên cả nước nói chung và khu vực miền Đông nói riêng. 


Ban lãnh đạo Tân Tân và PLTC chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ kinh doanh thị trường khu vực Miền Đông tại buổi gặp mặt.

Về tham dự buổi gặp mặt tại khu vực miền Đông, phía Ban lãnh đạo Công ty Tân Tân có sự hiện diện của Ông Trần Quốc Tân - Chủ tịch Tập đoàn, Bà Châu Ngọc Phụng - Phó Tổng Giám Đốc kiêm Giám Đốc Hậu Cần, Ông Hồ Quốc Thịnh – Phó Tổng Giám Đốc – kiêm Giám Đốc Kinh Doanh, Ông Huỳnh Thanh Mừng – Trợ lý Chủ tịch kiếm Giám Đốc Truyền thông Đối Ngoại, ông Trần Nhựt Tân – Giám Đốc Dự Án. 
Về phía nhà phân phối (NPP) có sự góp mặt của các NPP cùng đội ngũ kinh doanh thị trường Khu vực Miền Đông, cùng góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu Tân Tân. 

Ban lãnh đạo Tân Tân và PLTC chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các Nhà phân phối và đội ngũ kinh doanh thị trường khu vực miền Đông tại buổi gặp mặt

Tân Tân luôn đề cao giá trị bền vững, phục vụ xuất phát từ tâm. Luôn cố gắng tạo ra những giá trị tốt, sản phẩm chất lượng cho khách hàng, cùng với việc phát triển thương hiệu, Tân Tân luôn mong muốn được lắng nghe nhiều hơn. Những ý kiến đóng góp từ khách hàng, Nhà phân phối là động lực để Tân Tân có bước đà phát triển mạnh mẽ trong những năm sắp tới. 

Chiếc thuyền Tân Tân đã chở đầy sự nỗ lực và cố gắng của tập thể để vươn mình ra thế giới, mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng trong suốt gần 40 năm hình thành và phát triển. Mỗi chặng đường, Tân Tân đều vinh dự được hợp tác cùng những cộng sự đáng quý và tin cậy, trong đó quý NPP và tập thể đội ngũ kinh doanh thị trường là một trong những nhân tố quan trọng giúp Tân Tân phát triển vững chắc như ngày hôm nay. 

Trong buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo Tân Tân đã giới thiệu định hướng phát triển lâu dài, kế hoạch phát triển thương hiệu trong năm tới để giúp tập thể đội ngũ kinh doanh ngoài thị trường có thêm năng lượng, động lực và tự tin hơn về khả năng bán hàng và thêm vững tâm khi giới thiệu sản phẩm Tân Tân tới tay khách hàng. 
Ngoài ra, trong buổi gặp mặt, ban lãnh đạo Công ty cũng trình bày các chính sách hậu mãi, các chương trình kinh doanh phù hợp với những mong đợi của khách hàng, NPP, đối tác để từ đó tăng thêm sự gắn bó bền chặt.

Ban lãnh đạo Tân Tân – PLTC chia sẻ về thương hiệu và định hướng phát triển Tân Tân

Sau cuộc gặp gỡ, đôi bên đã có những thống nhất mang tính chiến lược, mở rộng quy mô kinh doanh, tăng cường các chương trình hậu mãi, trưng bày… và Tân Tân cũng đưa ra những cam kết về chất lượng, dịch vụ, sản phẩm, trình bày cụ thể các chương trình truyền thông nhằm hỗ trợ bán hàng. 

Đại diện Ban lãnh đạo công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành đến quý NPP và toàn thể đội ngũ kinh doanh. Đồng thời, Ban lãnh đạo cùng NPP cũng đã có những chia sẻ “tiếp sức - truyền lửa nhiệt huyết, đam mê chân thành" từ kinh nghiệm của bản thân để đúc kết thành những bài học đáng quý, mang đến cho tập thể đội ngũ kinh doanh những góc nhìn đa chiều trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng trong khu vực. 

Ban lãnh đạo Công ty lắng nghe những ý kiến phản hồi, bài học đáng quý của các NPP

Sau khi nghe những chia sẻ từ phía Ban lãnh đạo công ty, đại diện đội ngũ kinh doanh thị trường khu vực miền Đông cũng gửi lời cảm ơn tới Công ty: “Trong quá trình làm việc, đồng hành cũng quý Công ty và các Nhà phân phối tại khu vực Miền Đông. Công ty đã hỗ trợ anh em thị trường rất nhiều, đồng thời đưa ra những hướng giải quyết phù hợp cho từng vấn đề gặp phải. Thông qua buổi gặp gỡ ngày hôm nay, chúng tôi như được tiếp thêm sức mạnh và nhiệt huyết để tiếp tục đồng hành với Công ty. Chúng tôi tin tưởng chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Tân Tân, sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tân Tân đi xa hơn nữa”. Tân Tân cũng hy vọng rằng, với sức mạnh to lớn ấy, Công ty Tân Tân sẽ chinh phục được những cột mốc cao hơn và vươn xa hơn cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, công nhân viên và Quý NPP, Quý đối tác.

Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên kinh doanh nâng ly chúc mừng buổi gặp mặt diễn ra thành công tốt đẹp

Cuộc gặp gỡ đã khép lại trong không khí hân hoan và đầy hứa hẹn cho một sự phát triển tốt đẹp vì lợi ích đôi bên trong tương lai. Kết thúc buổi gặp mặt, các NPP cùng Ban lãnh đạo và nhân viên Công ty đã tham gia buổi tiệc nhỏ đầy ý nghĩa. Cùng nhau nâng ly chúc mừng cho sự hợp tác bền chặt và hiệu quả trong thời gian tới.

Bài viết cùng danh mục: