“TẾT NÀY PHẢI ĐẬU!” TOÀN THẮNG GẶP MẶT NPP KHU VỰC MIỀN BẮC TẠI HÀ NỘI

Tiếp nối sự thành công của các chương trình Gặp Mặt Nhà phân phối Khu vực Mê Kông tại Cần Thơ, Miền Đông tại Bình Thuận, Miền Trung tại Đà Nẵng. Chặng đường cuối cho chuỗi sự kiện này dừng chân tại Hà Nội 24/11, đại diện Tân Tân và PLTC tổ chức thành công chương trình Gặp mặt Nhà Phân Phối khu vực phía Bắc với sự tham dự của các khách mời Nhà Phân Phối (NPP) tại các tỉnh thành cùng lực lượng kinh doanh thị trường Khu vực.

Ban lãnh đạo Tân Tân và PLTC chụp ảnh lưu niệm cùng Nhà Phân Phối và đội ngũ thị trường khu vực miền Bắc


Tham dự chương trình gặp mặt NPP khu vực miền Bắc có sự hiện diện của của ban lãnh đạo Tân Tân - PLTC và các đại diện Nhà phân phối tại các tỉnh thành. Vốn là những cộng sự đồng hành sát cánh và là những cánh tay nối dài phía Bắc cùng Tân Tân mang những sản phẩm của Tân Tân đến gần hơi với người tiêu dùng. Cùng sự góp mặt của lực lượng kinh doanh thị trường miền Bắc. Sự kiện lần này là dịp họp mặt để các NPP ngồi lại với Công ty, cùng chia sẻ giao lưu và thắt chặt tình gắn kết, đặc biệt là để cùng nhau hướng đến một mùa vụ kinh doanh thuận lợi, mùa vụ Tết Giáp Thìn 2024 sắp tới, mục tiêu một mùa vụ “Tết này phải Đậu!”, chinh phục mục tiêu doanh số 2024 và chia sẻ những định hướng chiến lược cùng hợp tác cùng phát triển lâu dài và bền vững. 

Ban lãnh đạo Tân Tân và PLTC chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ thị trường khu vực miền Bắc

Thông qua những chia sẻ từ Ông Hồ Quốc Thịnh (Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc kinh doanh PLTC), ông Huỳnh Thanh Mừng (Giám đốc truyền thông đối ngoại), các NPP đã nắm được những thông tin và sự phối hợp – hỗ trợ chặt chẽ để đảm bảo hiệu quả cùng với Công ty để có được một mùa vụ kinh doanh hiệu quả và đạt được kỳ vọng tối đa trước thềm Tết 2024. Các định hướng triển khai được các Nhà phân phối và đội ngũ kinh doanh thị trường quan tâm và chăm chú lắng nghe trong suốt buổi gặp mặt. 


Ban lãnh đạo Tân Tân – PLTC chia sẻ về thương hiệu và định hướng phát triển Tân Tân

Đồng thời cũng là dịp trao đổi thông tin một cách chân thành, cởi mở nhằm tìm ra những giải pháp để cùng nhau hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2024.

Ban lãnh đạo Tân Tân – PLTC chia sẻ về những chiến lược truyền thông tiếp thị thương hiệu Tân Tân

Phát biểu tại buổi gặp mặt NPP khu vực miền Bắc, đại diện Ban Lãnh đạo Tân Tân - PLTC khẳng định, để có được những thành tựu và khẳng định thương hiệu Tân Tân trên thị trường như hiện nay, bên cạnh sự nỗ lực của toàn thể CBCNV Tân Tân - PLTC, thì không thể không nhắc đến sự đồng lòng, góp sức của khách hàng là các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Lãnh đạo Tân Tân đã gửi lời tri ân đến các nhà phân phối, cũng như bày tỏ cam kết đồng hành, chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công với các khách hàng để cùng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững. Năm 2023 là một năm đánh dấu những nỗ lực cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, mở rộng nhà máy mới tại Trà Vinh với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mang lại sự tiện nghi, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và xã hội.


Ông Trần Quốc Gia Phước (Tổng giám đốc Công ty Tân Tân) cảm ơn sự hợp tác của các NPP

Qua các chia sẻ của nhà phân phối trên toàn quốc, Tân Tân càng thêm nỗ lực để thực hiện tốt nhất cam kết hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm. 
Song song với cam kết đó, hiện nay Tân Tân đã và đang triển khai các hoạt động, tối ưu hóa dịch vụ, chất lượng, luôn trong tâm thế lắng nghe tích cực các đóng góp ý kiến từ toàn thể khách hàng, góp phần thúc đẩy công ty phát triển toàn diện về chất và lượng.

Các chương trình đã diễn ra trong không khí cởi mở, thẳng thắn, các đối tác Nhà phân phối khách hàng đã cùng giao lưu, trao đổi và chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong hoạt động kinh doanh phân phối các sản phẩm thương hiệu Tân Tân, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực Tân Tân trong việc phát triển đa dạng các sản phẩm cũng như việc thường xuyên tổ chức các chương trình hỗ trợ bán hàng, nhằm thúc đẩy việc đưa các sản phẩm nông sản Việt Nam, đặc biệt đậu phộng chế biến có chất lượng cao, dịch vụ uy tín đến tay người tiêu dùng. Chương trình khép lại với bữa tiệc thân mật và giao lưu văn nghệ vui vẻ.

Chuỗi sự kiện này còn là dịp để hai bên hiểu nhau hơn, sau chương trình nhiều NPP cũng chia sẻ họ đã hiểu hơn về “văn hóa” cũng như con người của Tân Tân và PLTC, thêm sự tin tưởng vào sự gắn bó, chia sẻ lợi ích bền vững của đôi bên. Ngoài ra đây còn là dịp để Tân Tân và PLTC tiếp tục xây đắp, gắn kết và phát triển hơn nữa mối quan hệ với hệ thống Nhà phân phối nhằm tri ân những đóng góp, hỗ trợ của Nhà phân phối trong suốt thời gian vừa qua. Đây chính là khởi đầu “rộn ràng” để Tân Tân - PLTC cùng các NPP “sẵn sàng đón lộc” xuân Giáp Thìn 2024.


Buổi tối cùng ngày, đại biểu Công ty và Nhà Phân Phối và lực lượng kinh doanh thị trường đã có bữa tiệc thân mật


Những bữa tiệc thân mật trong chương trình gặp mặt NPP toàn quốc năm 2023 khép lại với dư âm của những niềm vui và cởi mở chia sẻ, tổng kết sự hợp tác thành công giữa và các NPP và Công ty, đồng lòng cam kết sự quyết tâm thực hiện mục tiêu doanh số "Tết này phải Đậu!" Tết Giáp Thìn 2024. Sau chương trình, nhiều NPP cũng chia sẻ họ đã hiểu hơn về “văn hóa” cũng như con người của Tân Tân và PLTC, thêm sự tin tưởng vào sự gắn bó, chia sẻ lợi ích bền vững của đôi bên.


Ban lãnh đạo Công ty - NPP và đội ngũ kinh doanh đồng lòng quyết tâm thực hiện chiến dịch Tết 2024


Ban lãnh đạo Công ty - NPP và đội ngũ kinh doanh đồng lòng quyết tâm thực hiện chiến dịch Tết 2024

Chuỗi chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn một sự phát triển vững mạnh và vươn lên một tầm cao mới của Tân Tân và các NPP.  Hướng tới kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu Tân Tân với những nguồn lực đầu tư và nội lực sẵn có phát huy sức mạnh. Tân Tân - PLTC tin rằng, với sự tin tưởng và gắn bó bền chặt của Quý khách hàng sẽ là động lực to lớn để thương hiệu Tân Tân ngày càng phát triển và vững mạnh. Xin chân thành gửi lời cảm ơn tới sự góp mặt của Quý NPP, Quý Đối tác tại chuỗi sự kiện gặp NPP toàn quốc. Xin kính chúc Quý Nhà phân phối một năm 2024 nhiều đột phá, cùng đưa con tàu Tân Tân vượt sóng vươn xa.

Bài viết cùng danh mục: