TÂN TÂN GIỮ VỮNG DANH HIỆU “HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2024”

Nhờ sự tin yêu của Người tiêu dùng và khách hàng, Tân Tân vinh dự là một trong 529 doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC 2024 và Tân Tân cũng là một trong những số ít doanh nghiệp giữ vững danh hiệu trong nhiều năm liên tiếp. Qua đó cho thấy vị thế của các sản phẩm từ đậu phộng và các loại nông sản mang thương hiệu “Tân Tân” đối với người tiêu dùng Việt Nam ngày một khẳng định.

Chương trình HVNCLC là cuộc khảo sát bình chọn thường niên và uy tín hàng đầu Việt Nam do Hội Doanh nghiệp HVNCLC thực hiện từ tháng 9/2023 đến nay. Kết quả ghi nhận hơn 70.000 lượt bình chọn cho các doanh nghiệp thông qua nhiều hình thức khác nhau trên phạm vi toàn quốc để chọn ra 529 Doanh nghiệp xuất sắc đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024. 

Có thể thấy, việc liên tiếp nhận được chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao”  không chỉ chứng minh cho chất lượng các sản phẩm thương hiệu Tân Tân sản xuất mà còn là minh chứng rõ ràng cho niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt đối với những sản phẩm đến từ các thương hiệu của công ty trong suốt 40 năm qua. Niềm tin yêu của khách hàng chính là động lực để Tân Tân tiếp tục cố gắng giữ vững cũng như nghiên cứu sáng tạo thêm nhiều sản phẩm chất lượng, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng, hướng tới sứ mệnh “Nâng cao sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, ưu việt".

Năm 2024 đánh dấu sự kiện cột mốc 40 năm có mặt tại trên thị trường Việt, Tân Tân đã khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng, thương hiệu Tân Tân luôn được người tiêu dùng yêu mến và đón nhận. Bởi các sản phẩm được chế biến từ đậu phộng và các loại nông sản của Việt Nam có chất lượng cao nhờ áp dụng khoa học công nghệ tiến bộ vượt trội từ các nước phát triển trên thế giới. Sản phẩm của Công ty đã đạt được rất nhiều các chứng nhận quốc tế như: ISO 22000:2018, HACCP, HALAL,...Cùng với hàng loạt giải thưởng khác như: “Top 10 tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương”, Thương Hiệu Số 1 Việt Nam”, “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”... trong nhiều năm liên tiếp. Đặc biệt, các sản phẩm của Tân Tân không chỉ có thị trường nội địa tin dùng, mà các sản phẩm này còn chinh phục các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới như: Mỹ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nigeria, Cuba…

Với danh hiệu "HVNCLC 2024" mà Tân Tân đạt được, là sự ghi nhận cho những nỗ lực của tập thể CBCNV công ty trong hành trình 40 năm hình thành phát triển thương hiệu Tân Tân, cũng như là lời khẳng định cho định hướng phát triển bền vững và sứ mệnh bảo vệ sức khỏe con người từ nguồn thực phẩm chất lượng cao của Tân Tân. 

Bài viết cùng danh mục: