TÂN TÂN ĐƯỢC VINH DANH NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM 2023

Vào ngày 23/9/2023 tại Nhà hát Quân đội TP. HCM, Công ty TNHH MTV Thương Mại – Sản Xuất – Trồng Trọt Tân Tân được vinh dự nhận giấy chứng nhận và cúp vàng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023”.

Giải thưởng “Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2023” là một trong những giải thưởng danh giá, có giá trị tinh thần đối với nhiều doanh nghiệp. Giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp có bước cải tiến về khoa học kỹ thuật, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế của nước nhà. Đồng thời phát triển toàn diện giữa sản xuất kinh doanh và chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho công nhân viên.

PTGĐ Hồ Quốc Thịnh - Đại diện Tân Tân nhận giải thưởng "Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2023"

Trong những năm đầu thành lập, Tân Tân đã trải qua những khó khăn, rào cản về mặt kinh tế và thiếu kinh nghiệm. Nhưng BGĐ vẫn luôn kiên quyết với đường lối kinh doanh, trọng trách và sứ mệnh của doanh nghiệp. Tính đến nay, doanh nghiệp đã tồn tại gần 40 năm, nhưng mỗi nhân viên tại Tân Tân luôn lấy sứ mệnh đó làm bước đệm trong quá trình làm việc. Tân Tân tự hào luôn mang đến những sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế, đa dạng về mùi vị và mẫu mã, giá cả hợp lý, đáp ứng tốt những kỳ vọng cao nhất của khách hàng.

Hiện nay Tân Tân là một trong những thương hiệu lâu đời và uy tín trong ngành chế biến nông sản với những sản phẩm nổi bật như: Đậu phộng da cá, Đậu phộng nước cốt dừa, Đậu hòa lan wasabi, Hạt điều Wasabi,... có mặt trên mọi miền đất nước từ siêu thị, tạp hóa, sàn TMĐT và cửa hàng tiện lợi. 

Song song, Tân Tân vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ cùng bà con nông dân trong suốt quá trình trồng trọt để thu hoạch được những mẻ hạt chất lượng và dinh dưỡng nhất. Không những thế doanh nghiệp luôn cải tiến, tiếp thu những công nghệ mới vào quy trình sản xuất kinh doanh và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về vệ sinh thực phẩm, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Top 10 Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2023

Ông Hồ Quốc Thịnh, Phó Tổng Giám Đốc Công ty TNHH MTV Thương Mại – Sản Xuất – Trồng Trọt Tân Tân chia sẻ: “Trong suốt gần 40 năm hình thành và phát triển. Tân Tân đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Đặc biệt, năm nay được vinh danh “Thương hiệu số 1 Việt Nam". Hiện nay chúng tôi đang xây nhà máy mới tại tỉnh Trà Vinh, với diện tích gần 8 hecta. Nhà máy sẽ phục vụ cho việc sản xuất những sản phẩm mới dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Tân Tân đã và đang phối hợp với một số tỉnh thành để trồng đậu phộng sạch theo kỹ thuật công nghệ cao, phát triển vùng trồng nguyên liệu. Cung cấp vật tư phân, giống và hướng dẫn kỹ thuật trồng đậu phộng cho bà con nông dân, bao tiêu sau thu hoạch ổn định đầu ra cho bà con và tạo công ăn việc làm cho người lao động. Với định hướng phát triển này, sẽ mang đến giá trị cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn thực phẩm xanh, sạch tốt cho sức khỏe. Cung cấp sản phẩm sạch và dinh dưỡng cho thị trường trong nước và quốc tế. Nâng cao thương hiệu nông sản Việt Nam, sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao.”

Giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam” là một minh chứng cho sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn đội ngũ Công ty TNHH MTV Thương Mại – Sản Xuất – Trồng Trọt Tân Tân trong suốt nhiều năm qua. Đồng thời, đây cũng chính là niềm khích lệ về tinh thần giúp Tân Tân có thể tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn để phát triển nền kinh tế Việt Nam thêm vững mạnh.

Cúp chứng nhận Tân Tân Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2023

Bằng chứng nhận Tân Tân Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2023

* Một số hình ảnh khác trong buổi lễ trao giải thưởng “Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2023”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH MTV Thương Mại – Sản Xuất – Trồng Trọt Tân Tân

Trụ sở chính: 780 Nguyễn Duy, Phường 12, Quận 8, TP.HCM

Địa chỉ nhà máy: 32C Phố Nội Hóa, P. Bình An, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0274.378.1938 – Hotline: 1800.6029

Email: info@tantan.vn – Fanpage: https://www.facebook.com/tantan.vn 

Website: https://tantan.com.vn/

 

Bài viết cùng danh mục: