“GẮN KẾT CÙNG BỨT PHÁ” CÙNG CÁC NHÀ PHÂN PHỐI KHU VỰC MIỀN TRUNG TẠI ĐÀ NẴNG

Chiều ngày 22/11 trong không khí làm việc hứng khởi chạy đua những ngày cuối năm, đại diện Tân Tân và Phước Lộc Trân Châu đã có mặt tại Đà Nẵng để tiếp tục hành trình tổ chức cuộc gặp mặt Nhà phân phối và đội ngũ kinh doanh thị trường khu vực miền Trung. Cuộc gặp mặt đã diễn ra thành công tốt đẹp với chủ đề “Gắn kết cùng bứt phá”. Tất cả các Nhà phân phối và đội ngũ kinh doanh thị trường khu vực miền Trung đều đồng lòng quyết tâm thực hiện những mục tiêu đã đề ra trong năm mới để cùng phát triển, sẵn sàng bứt phá hướng tới năm 2024 đại thành công. 

Ban lãnh đạo Tân Tân và PLTC chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các Nhà phân phối khu vực miền Trung

Về tham dự chương trình, có đại diện ban lãnh đạo Tân Tân và Phước Lộc Trân Châu (PLTC), cùng với sự tham gia của đại diện các Nhà phân phối là đối tác PLTC và đội ngũ kinh doanh thị trường khu vực miền Trung. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa với mong muốn đem lại những giây phút gặp gỡ thân mật để các thành viên trao cho nhau những “động lực”, thắt chặt sự gắn kết và chia sẻ những định hướng chiến lược cùng phát triển. 


Ban lãnh đạo Tân Tân và PLTC chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các Nhà phân phối và đội ngũ kinh doanh thị trường khu vực miền Trung

Phát biểu mở đầu chương trình với lời cảm ơn chân thành tới các Nhà phân phối miền Trung, Ông Hồ Quốc Thịnh - Phó Tổng Giám Đốc kiêm Giám đốc kinh Doanh PLTC, Ông Huỳnh Thanh Mừng - Giám đốc Truyền thông Đối Ngoại đã có những chia sẻ về thách thức và các thành tựu nổi bật của Tân Tân trong năm 2023. Đồng thời, cũng chia sẻ về những định hướng chiến lược về kinh doanh và Marketing với nhiều bứt phá mới để đưa mức tăng truỏng phát triển vượt bậc so với những năm trước. Buổi gặp mặt này còn là dịp để mọi người tụ họp, gặp gỡ giao lưu và chia sẻ, cùng nhau nhìn lại thành tựu của 1 năm đã qua và định hướng phát triển cho kế hoạch Tết 2024. 


Ban lãnh đạo Tân Tân – PLTC gửi lời cảm ơn chân thành và những chia sẻ về định hướng phát triển kinh doanh Tân Tân

Ban lãnh đạo Tân Tân – PLTC chia sẻ về những chiến lược phát triển thương hiệu và chương trình tiếp thị thương hiệu 2024

Trải qua gần 40 năm gây dựng và phát triển, thương hiệu Tân Tân đã rất may mắn vì có những người đồng hành đáng tin cậy đã gắn bó ngay từ những ngày đầu thành lập. Những cái bắt tay thân mật, những nụ cười rạng rỡ ngay tại buổi gặp mặt chính là minh chứng rõ rệt cho sự tin tưởng và tình cảm chân tình giữa công ty và các Quý Đối tác, Quý Nhà phân phối. 


Chủ tịch tập đoàn Tân Tân - Ông Trần Quốc Tân bắt tay đại diện Nhà phân phối khu vực miền Trung


Chủ tịch tập đoàn Tân Tân - Ông Trần Quốc Tân bắt tay đại diện đội ngũ kinh doanh thị trường khu vực miền Trung

Cuộc gặp mặt NPP miền Trung tại Đà Nẵng cũng là sự đánh dấu cho sự gắn kết cùng phát triển vượt bậc của hệ thống NPP khu vực miền Trung.

Trong không khí hứng khởi tràn đầy hi vọng tươi đẹp của những ngày cuối năm về một năm mới nhiều thành công, Ban lãnh đạo Tân Tân - PLTC và các Quý NPP đã cùng nhau thực hiện nghi thức nâng ly chúc mừng và tham dự bữa tiệc thân mật để cùng gắn kết bứt phá hứa hẹn với nhiều thắng lợi mới.


Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên kinh doanh nâng ly chúc mừng cho sự gắn kết bứt phá hứa hẹn với nhiều thắng lợi mới


Chủ tịch tập đoàn Tân Tân - Ông Trần Quốc Tân bắt tay đại diện Nhà phân phối khu vực miền Trung

Cuối cùng, Tân Tân và PLTC mong muốn được gửi đến tất cả các quý vị – những Quý NPP, Quý Khách hàng cũng như đội ngũ kinh doanh thị trường lời cảm ơn và tri ân sâu sắc nhất vì đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng Tân Tân trong suốt thời gian qua. Xin kính chúc tất cả mọi người có thật nhiều sức khỏe và luôn thành công, thịnh vượng trong công việc và cuộc sống!

 

Bài viết cùng danh mục: