CHƯƠNG TRÌNH “SƯU TẦM ĐẬU VÀNG” - RỘN RÀNG KỶ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP THƯƠNG HIỆU TÂN TÂN

Mở đầu cho chuỗi sự kiện kỷ niệm 40 năm hình thành và phát triển, Thương hiệu Tân Tân tổ chức chương trình “Sưu Tầm Đậu Vàng” với 99 Đậu Vàng trị giá 1 chỉ vàng 24K và hàng ngàn giải thưởng siêu hấp dẫn khác. Nhanh tay “Mở Nắp Đậu - Tậu Đậu Vàng” cùng Tân Tân nhé!
 

Năm 2024, để kỷ niệm 40 năm hoạt động, Tân Tân tổ chức Chương trình “Sưu Tầm Đậu Vàng”, trong đó giải Đặc Biệt là 99 Đậu Vàng trị giá 1 chỉ Vàng 24K với hàng ngàn giải thưởng siêu hấp dẫn, tổng giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng. Thông qua chương trình này, Tân Tân mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả khách hàng đã yêu quý và sử dụng sản phẩm của Thương hiệu Tân Tân trong suốt hành trình 40 năm hình thành và phát triển. 

Thương hiệu Tân Tân - 40 năm giữ trọn hương vị Việt

Từ xuất phát điểm là một cơ sở chế biến đậu phộng chiên, được thành lập từ năm 1984. Với tâm huyết, bản lĩnh và tình yêu dành cho "hạt ngọc từ đất", Tân Tân đã cho ra đời các sản phẩm chế biến từ đậu phộng mang hương vị truyền thống, đậm đà đã gắn bó với biết bao thế hệ và hàng triệu gia đình Việt và Quốc Tế. Phải kể đến những sản phẩm quen thuộc như Đậu Phộng Da Cá, Đậu Phộng Nước Cốt Dừa, Đậu Phộng Tỏi Ớt,...

Đến nay, sản phẩm của Tân Tân đã trở nên đa dạng hơn, tạo ra những hương vị mới lạ như Đậu Phộng vị Gà, Đậu Phộng vị Tôm, Hạt Điều Wasabi,... phù hợp với khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình nhưng vẫn giữ được trọn vẹn hương vị nguyên bản vốn có của hạt đậu. 

Tân Tân đã đồng hành với triệu gia đình Việt trong nhiều thập kỷ qua, mang đến hương vị “tuổi thơ” khó quên và gắn liền với vô vàn ký ức đẹp của biết bao thế hệ. Đây không chỉ là món ăn vặt đơn thuần mà còn là sợi dây kết nối giữa các thành viên trong gia đình, giữa các thế hệ khác nhau tạo nên những tiếng cười giòn giã và xua đi những khoảng cách vô hình. Vào mỗi dịp Lễ, Tết hoặc ngày nghỉ cuối tuần Tân Tân luôn có mặt trong các bữa tiệc, buổi trò chuyện luyên thuyên hay trên tay cầm của bọn trẻ, đã trở nên quen thuộc hơn bao giờ hết.

Trong suốt 40 năm hình thành và phát triển, Tân Tân đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để cải thiện chất lượng sản phẩm, đa dạng hương vị, nâng cao quy trình sản xuất, hỗ trợ và cung cấp kỹ thuật trồng trọt đến bà con nông dân để đảm bảo sản lượng đầu ra cũng như nâng cao chất lượng nông sản Việt, đưa sản phẩm của nước ta vươn mình ra thế giới. Tân Tân tự hào là một trong những Thương hiệu Việt đạt được các thành tựu tiêu biểu như: Thương hiệu Số 1 Việt Nam, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương,... 

Mở đầu cho chuỗi sự kiện kỷ niệm 40 hình thành và phát triển, Đậu Phộng Tân Tân đang diễn ra chương trình “Sưu Tầm Đậu Vàng” nhằm gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ sản phẩm của Tân Tân trong suốt chặng đường vừa qua. 

Chương trình “Sưu Tầm Đậu Vàng" - Rước ngàn tài lộc cùng Tân Tân

Chương trình “Sưu Tầm Đậu Vàng” diễn ra từ ngày 02/02 đến hết ngày 02/07/2024, với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn có giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng. Trong đó, người chơi sẽ có cơ hội được sở hữu 99 giải đặc biệt Đậu Vàng trị giá một chỉ vàng, 255 giải nhất với bếp lẩu nướng 2 ngăn Bear; 1.000 giải nhì là bình giữ nhiệt Fan House; 3.000 giải ba với quà tặng sản phẩm Tân Tân bất kỳ trị giá 100.000 đồng. Ngoài ra còn có 10.000 giải tư với mã giảm giá 50% khi mua hàng trên website công ty tantanngon.com (tối đa 50.000 đồng). 

*Lưu ý: Hãy giữ gìn thẻ tem QR để làm bằng chứng xác nhận giải thưởng

Danh sách các sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mại.

Danh sách các sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mại.

Chương trình tổ chức vào dịp Xuân 2024 nên được mọi người hưởng ứng và tham gia rất tích cực. Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình đã có trăm nghìn lượt chơi và hàng ngàn giải thưởng đã tìm được chủ nhân. 

Đặc biệt, vào ngày Vía Thần Tài mùng 10/1/2024 (ÂL), Tân Tân mong muốn mang tới cơ hội rước lộc vàng, gửi gắm những điều may mắn, tài lộc và sung túc cả năm đến cho mọi người mọi nhà. Đến cuối ngày, Tân Tân đã tìm ra được 8 chủ nhân may mắn tậu được Đậu Vàng trị giá 1 chỉ vàng 24K do Thần Tài ngự ban, xin chúc mừng 8 người chơi! 

Bạn cũng đừng quá lo lắng, vì vẫn còn 91 Đậu Vàng đang chờ bạn sưu tầm cũng như những giải thưởng vô cùng hấp dẫn khác tại “Vòng Quay Thịnh Vượng” đấy nhé! 

Danh sách những khách hàng may mắn trúng Đậu Vàng 24K ngày Vía Thần Tài.

Với cách thức tham gia cực kỳ đơn giản, người chơi tìm tem chứa mã QR trong các sản phẩm lon và hũ của Tân Tân thuộc chương trình khuyến mại. Sau đó sử dụng camera của điện thoại hoặc tính năng quét mã của ứng dụng Zalo để quét mã QR trên tem tìm được. Với mỗi mã QR, người chơi nhận được 2 lượt chơi: "Mở Túi Tài Lộc" Và "Vòng Quay Thịnh Vượng". 

Với lượt chơi mở "Túi Tài Lộc" người chơi sẽ được nhận ngẫu nhiên một trong sáu loại hạt,  khi sưu tầm đủ 6 loại hạt gồm (1) Hạt Điều Nước Cốt Dừa, (2) Đậu Phộng Da Cá Tỏi Ớt, (3) Đậu Phộng Nước Cốt Dừa, (4) Đậu Phộng Mè, (5) Hòa Lan Wasabi, (6) Hạt Điều Wasabi người chơi sẽ trúng giải Đặc Biệt là một Đậu Vàng 1 chỉ vàng 24K.

Với lượt chơi “Vòng Quay Thịnh Vượng” người chơi sẽ có một lượt tham gia vòng quay để may mắn sở hữu một trong các giải thưởng nhất, nhì, ba và tư. Nếu người chơi trúng thưởng, Tân Tân sẽ chủ động liên hệ để xác nhận lại thông tin thông qua kênh Zalo Official Tân Tân để trao quà sớm nhất đến người chơi. 

*Lưu ý: Hãy giữ gìn thẻ tem QR để làm bằng chứng xác nhận giải thưởng

Quét mã QR trên thẻ tem để tham gia chương trình “Sưu Tầm Đậu Vàng”.

Khi bạn quét càng nhiều mã QR, cơ hội trúng thưởng càng cao, nhanh tay rủ ngay gia đình, bạn bè “Mở Nắp Đậu - Tậu Đậu Vàng” cùng Tân Tân nhé!

Tìm hiểu thêm thông tin về Chương trình “Sưu Tầm Đậu Vàng” tại:

Website: https://www.tantan.com.vn hoặc https://suutamdauvang.tantan.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/tantan.vn 

Bài viết cùng danh mục: